CONJURING 3 (coming soon 10 June 2018)


CONJURING 3 


"The Conjuring 3" เป็นหนึ่งในภาคต่อที่คาดว่าจะสูงซึ่งคาดว่าจะออกมาในอีก 2 ปีข้างหน้า แม้ว่าทีมงานฝ่ายผลิตยังไม่ยืนยันวันที่มีการพัฒนาและปล่อยให้เป็นปัจจุบันแฟน ๆ และนักวิจารณ์ได้ทำการคาดการณ์ว่าภาพยนตร์เรื่องที่สามของแฟรนไชส์ภาพยนตร์สยองขวัญยอดนิยมจะนำมาแสดงในตารางอย่างไร
แม้จะไม่มีข้อมูลที่เป็นของแข็งจากผู้คนที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ซีรีส์ "The Conjuring 3" ได้กลายเป็นเรื่องของข่าวลือและการคาดเดามากมายทั่วอินเทอร์เน็ต รายงานก่อนหน้านี้ชี้ให้เห็นว่าภาพยนตร์เรื่องใหม่นี้อาจมีเรื่องราวเกี่ยวกับตัวเอกหลักของภาพยนตร์เรื่อง "Ed and Lorraine Warren" ซึ่งกำลังเผชิญหน้ากับพวกมนุษย์หมาป่า อย่างไรก็ตามยังไม่ได้รับการยืนยันจากทีมผู้ผลิต
หากข่าวลือพิสูจน์ได้ว่าเป็นความจริง "The Conjuring 3" อาจเป็นภาพยนตร์ที่แตกต่างไปจากภาพยนตร์เรื่องแรก ๆ Patrick Wilson และ Vera Farmiga คาดว่าจะกลับมาเล่นเอ็ดและลอร์เรนวอร์เรนผู้สืบสวนอาถรรพณ์สองคนที่ไม่กล้าเผชิญหน้ากับผี

ภาพยนตร์สองเรื่องแรกของแฟรนไชส์ภาพยนตร์สยองขวัญคือผลงานยอดฮิตทั่วโลกและทั้งสองทำรายได้กว่า 200 ล้านดอลลาร์ที่บ็อกซ์ออฟฟิศ ผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมเชื่อว่า "Conjuring 3" จะไม่แตกต่างกันเนื่องจากแฟน ๆ คาดว่าจะเติมโรงภาพยนตร์ให้เสร็จสิ้นในงวดที่สาม
ตามคำแนะนำของGame N "The Conjuring 3" อาจมีการตั้งค่าในช่วงปี 1980 มีข้อสันนิษฐานว่าทีมผู้ผลิตกำลังเล็งไปที่มุมต่างๆเพื่อเป็นจุดเด่นในภาพยนตร์ ตามรายงานมีเรื่องที่เป็นไปได้มากกว่า 30 เรื่องซึ่งอิงกับประสบการณ์สยองขวัญในชีวิตจริงของเอ็ดและลอร์เรนวอร์เรน
ขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดที่เป็นของแข็งใด ๆ ที่ได้รับการยืนยันเกี่ยวกับการพัฒนาและเผยแพร่ "The Conjuring 3. " ตามรายงานบางฉบับภาพยนตร์เรื่องที่สามจะมาถึงในปีพ. ศ. 2561 แต่จนกว่าทีมผู้ผลิตจะตัดสินใจประกาศอย่างเป็นทางการข่าวลือและการคาดเดาทั้งหมดต้องถูกนำมาใช้กับเม็ดเกลือ ติดตามข่าวสารและอัพเดทเพิ่มเติมเกี่ยวกับ "The Conjuring 3

ความคิดเห็น